วิธีการฝาก-ถอน คริปโทเคอร์เรนซี

เหตุผลทั่วไปสำหรับการไม่ได้รับยอดถอน และการถอนไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง

อัปเดตล่าสุด: 05/06/2568

เราเข้าใจว่ายอดถอนที่ไม่ได้รับหลังจากระยะเวลานานอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวล บทความนี้จะแสดงสถานะการถอนทั้งสามสถานะ พร้อมกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้หากคุณยังไม่ได้รับยอดถอนหรือได้ถอนสินทรัพย์ไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง

 

สารบัญ

1. สถานะการถอน

2. ไม่ได้รับยอดถอน

3. ถอนไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง

 

1. สถานะการถอน

เวลาที่จำเป็นสำหรับการถอนคริปโตขึ้นอยู่กับเหรียญที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ไม่กี่นาทีไปจนถึงไม่กี่ชั่วโมง คุณสามารถตรวจสอบสถานะของคำขอถอนแต่ละรายการได้จากหน้าการถอนของ KuCoin TH

เข้าสู่ระบบด้วยบัญชี KuCoin TH ของคุณ จากนั้นตรวจสอบสถานะการถอนของคุณผ่าน สินทรัพย์ → ภาพรวม → ถอน ยอดถอนของคุณสามารถมีหนึ่งในสามสถานะ:

(1) รอดำเนินการ: คำขอกำลังรอการดำเนินการ โดยปกติ KuCoin TH จะประมวลผลคำขอถอนภายใน 30 นาที

(2) กำลังประมวลผล: KuCoin TH กำลังประมวลผลยอดถอน โดยอาจใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง

(3) ประสบความสำเร็จ: KuCoin TH ได้ประมวลผลการถอนของคุณแล้ว และธุรกรรมจะถูกบันทึกไว้ในบล็อกเชน

 

2. ไม่ได้รับยอดถอน

2.1 หากสถานะการถอนเป็น อยู่ระหว่างดำเนินการ โปรดรอประมาณ 30 นาทีและตรวจสอบสถานะอีกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของสินทรัพย์ การถอนที่เกินจำนวนที่กำหนดจะได้รับการประมวลด้วยพนักงาน ซึ่งอาจใช้เวลามากขึ้นเล็กน้อย

 

2.2 หากสถานะการถอนเป็น กำลังประมวลผล โปรดรอประมาณ 3 ชั่วโมงและตรวจสอบสถานะอีกครั้ง หากสถานะการถอนยังคงเป็น กำลังประมวลผล หลังจาก 3 ชั่วโมง โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนออนไลน์และให้ข้อมูลต่อไปนี้:

(1) UID, ที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียน หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนของคุณ

(2) ประเภทและจำนวนของเหรียญ

(3) ที่อยู่ผู้รับ

 

2.3 หากสถานะเป็น ประสบความสำเร็จ คุณจะสามารถค้นหาธุรกรรมได้ใน blockchain explorer โดยเมื่อจำนวนการยืนยันเพียงพอแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสินทรัพย์ของคุณบนแพลตฟอร์มที่ใช้ในการรับได้ หากไม่มีข้อมูลบน blockchain explorer ในขณะที่สถานะป็น ประสบความสำเร็จ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราและให้ข้อมูลต่อไปนี้:

(1) UID, ที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียน หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนของคุณ

(2) ประเภทและจำนวนของเหรียญ

(3) ที่อยู่ผู้รับ

 

blockchain explorer หลักๆ มีให้ด้านล่าง:

 

3. ถอนไปยังที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง

3.1 หากสถานะการถอนเป็น อยู่ระหว่างดำเนินการ คุณสามารถยกเลิกการถอนได้โดยคลิกที่ปุ่มยกเลิกในหน้าการถอน

 

3.2 หากสถานะการถอนเป็น กำลังประมวลผล โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนออนไลน์โดยเร็วที่สุด เราจะช่วยตรวจสอบว่าเราสามารถยกเลิกคำขอได้หรือไม่

 

3.3 หากสถานะเป็น ประสบความสำเร็จ การถอนจะไม่สามารถยกเลิกได้อีกต่อไป ขอแนะนำให้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของแพลตฟอร์มที่ใช้ในการรับ และขอความช่วยเหลือเพื่อกู้คืนธุรกรรม โปรดแจ้งให้เราทราบหากแพลตฟอร์มดังกล่าวต้องการข้อมูลหรือหลักฐานใดๆ จาก KuCoin TH

 

เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ หากมีคำถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันผ่านแชทออนไลน์หรือส่งตั๋ว

 

ขอให้สนุกกับการเทรดบน KuCoin TH!