วิธีการฝาก-ถอน คริปโทเคอร์เรนซี

วิธีที่เราจัดการกับคำขอกู้คืนด้วยตนเองของคุณสำหรับยอดฝาก

อัปเดตล่าสุด: 05/06/2568

หากยอดฝากของคุณยังไม่มาถึงเนื่องจากคุณลืมกรอกบันทึก หรือกรอกบันทึกผิด หรือคุณฝากโทเค็นผ่านเครือข่ายที่ไม่ได้รับการรองรับ หรือเกี่ยวข้องกับโทเค็นที่ยังไม่ได้ลิสต์ คุณสามารถยื่นขอกู้คืนโทเค็นผ่านบริการตนเองได้

 

สารบัญ

1. วิธีกู้คืนยอดฝากของคุณด้วยฟีเจอร์การกู้คืนด้วยตนเอง

2. วิธีที่เราจัดการกับคำขอกู้คืนของคุณ

3. สถานะเหล่านั้นหมายถึงอะไร

4. จะใช้เวลานานแค่ไหนถึงฉันจะได้รับผลลัพธ์

5. ฉันควรทำอย่างไรหลังจากการกู้คืนโทเค็นเสร็จสิ้น

6. คำถามที่พบบ่อย

 

1. วิธีกู้คืนยอดฝากของคุณด้วยฟีเจอร์การกู้คืนด้วยตนเอง

คุณสามารถติดตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อส่งคำขอกู้คืนด้วยตนเอง: 

ขั้นที่ 1: ลงชื่อเข้าใช้บัญชี KuCoin TH ของคุณก่อนที่จะขอกู้คืนด้วยตนเอง จากนั้นไปที่หน้าศูนย์ช่วยเหลือและเลือก "ยังไม่ได้รับยอดฝากหรือไม่?"

TH deposit 1.png

 

ขั้นที่ 2: เลือกว่าปัญหาการฝากคืออะไร จากนั้นกรอกข้อมูลในช่องต่อไปนี้

  • เครือข่ายการฝาก: เลือกเครือข่ายที่ใช้สำหรับการฝาก โดยอ้างอิงข้อมูลของบล็อกเชน
  • จำนวน: ป้อนจำนวนที่คุณฝาก โปรดทราบว่าเรารองรับทศนิยมได้สูงสุด 18 ตำแหน่งเท่านั้น
  • TxID/Tx Hash: แฮชธุรกรรมหรือที่เรียกว่า TxID เป็นสตริงที่ไม่ซ้ำกันสำหรับทุกธุรกรรมที่ได้รับการยืนยันและเพิ่มลงในบล็อกเชน โดยเหมือนกับหมายเลขติดตามสำหรับการจัดส่ง และสามารถใช้เพื่อติดตามความคืบหน้าของการโอนได้ 
  • ที่อยู่ที่ส่งคืน: คุณสามารถส่งคืนเงินไปยังที่อยู่ที่ส่งเดิมบนบล็อกเชนได้เท่านั้น ขณะนี้การกู้คืนด้วยตนเองไม่รองรับการฝากที่ทำจากที่อยู่ที่ส่งหลายแห่ง
  • อีเมลสำหรับใช้ติดต่อ: ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนของคุณหรืออีเมลติดต่อที่ถูกต้อง

TH deposit 2.png

TH deposit 3.png

TH deposit 4.png

TH deposit 5.png

ขั้นที่ 2: คลิกถัดไปและส่งใบสมัคร คุณสามารถตรวจสอบสถานะใบสมัครได้ใน "ดูประวัติคำขอ"

TH deposit 6.png

 

ขั้นที่ 3: เมื่อใบสมัครได้รับการอนุมัติแล้ว ให้ชำระค่าธรรมเนียมการดำเนินการที่หน้า " ประวัติการขอกู้คืนด้วยตนเอง" โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ายอดคงเหลือในบัญชีทุนของคุณเพียงพอสำหรับจำนวนค่าธรรมเนียม 40/80 USDT โดยหลังจากชำระเงินแล้ว การคืนเงินจะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 5 วันทำการ และจะมีการมอบ TxID สำหรับสินทรัพย์ที่ส่งคืนให้แก่คุณ

 

2. วิธีที่เราจัดการกับคำขอกู้คืนของคุณ

หลังจากได้รับข้อมูลของคุณแล้ว เราจะตรวจสอบกับทีมเฉพาะของเราว่าสามารถเรียกคืนยอดฝากของคุณได้หรือไม่ หากสามารถทำได้ เราจะส่งอีเมลให้คุณหนึ่งฉบับเพื่อแจ้งให้คุณทราบ เราขอแนะนำให้คุณติดตาม [ประวัติคำขอกู้คืนด้วยตนเอง] หรือติดตามกล่องจดหมายของคุณเพื่อรับการอัปเดต

โปรดทราบว่าคุณต้องไปที่หน้า "ประวัติคำขอกู้คืนด้วยตนเอง" เพื่อชำระค่าบริการโดยคลิกปุ่ม "ชำระค่าธรรมเนียม"  (โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ายอดคงเหลือในบัญชีทุนของคุณมีมากกว่าค่าธรรมเนียมการดำเนินการ)

หลังจากที่คุณชำระค่าธรรมเนียมแล้ว เราจะดำเนินการกู้คืนสินทรัพย์ภายใน 5 วันทำการและส่งอีเมลแจ้งเตือนพร้อมผลลัพธ์และ TxID ของยอดฝากที่ส่งคืนให้คุณ

 

3. สถานะเหล่านั้นหมายถึงอะไร

เมื่อคุณได้รับการแจ้งเตือนของเรา จะมีสถานะหลายรายการด้านล่างที่สามารถปรากฏได้:

6.png

อยู่ระหว่างการตรวจสอบ: รอการตรวจสอบ โดยปกติจะใช้เวลาไม่นานเกินไป และจะมีจดหมายแจ้งเตือน/SMS จากระบบ

กำลังประมวลผล: เราจะประมวลผลการกู้คืนภายใน 5 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว

รอดำเนินการหักค่าบริการ: โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีเงินเพียงพอสำหรับค่าธรรมเนียมภายใต้บัญชีทุนของคุณ และรอการหักค่าธรรมเนียม โดยหากระบบไม่สามารถหักค่าธรรมเนียมได้ ระบบจะส่งการแจ้งเตือนถึงคุณทางอีเมล/SMS

หักแล้ว: หักค่าธรรมเนียมเรียบร้อยแล้ว เราจะประมวลผลการกู้คืนภายใน 5 วันทำการ

เสร็จสมบูรณ์แล้ว: คำขอของคุณได้รับการจัดการแล้ว คุณสามารถตรวจสอบประวัติคำขอของคุณสำหรับ TXID ในการส่งคืน

 

4. จะใช้เวลานานแค่ไหนถึงฉันจะได้รับผลลัพธ์

4.1 หลังจากส่งคำขอ เราจะตรวจสอบคำขอของคุณและจะใช้เวลาไม่นานเกินไป ซึ่งจดหมายแจ้งเตือน/SMS จากระบบจะถูกส่งถึงคุณ ขอแนะนำให้คุณติดตาม [ประวัติคำขอกู้คืน] หรือกล่องจดหมายของคุณเพื่อรับการอัปเดต

4.2 เราจะประมวลผลการกู้คืนภายใน 5 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว

 

5. ฉันควรทำอย่างไรหลังจากการกู้คืนโทเค็นเสร็จสิ้น

5.1 สำหรับวอลเล็ตส่วนตัว: ยอดฝากถูกส่งคืนไปยังวอลเล็ตที่ส่งเรียบร้อยแล้ว โดยคุณสามารถลงชื่อเข้าใช้วอลเล็ตส่วนตัวของคุณเพื่อตรวจสอบได้

5.2 สำหรับธุรกรรมที่ส่งจากเอ็กซ์เชนจ์: โดยปกติแล้วธุรกรรมของเอ็กซ์เชนจ์จะถูกส่งจากที่อยู่ hot wallet ของเอ็กซ์เชนจ์แทนที่จะเป็นวอลเล็ตของคุณเอง ดังนั้นคุณต้องติดต่อเอ็กซ์เชนจ์ที่ส่งโทเค็นมาโดยให้ 'TXID การถอน + TXID การส่งคืนของ KuCoin TH' และขอให้เอ็กซ์เชนจ์ดังกล่าวเครดิตโทเค็นเข้าบัญชีของคุณ

 

6. คำถามที่พบบ่อย

Q1: มีค่าธรรมเนียมสำหรับการกู้คืนโทเค็ฯของฉันหรือไม่?

ค่าธรรมเนียมจะถูกเก็บก็ต่อเมื่อสามารถกู้คืนได้ และจะแตกต่างกันในแต่ละประเภท คุณสามารถตรวจสอบได้ในขณะที่ขอกู้คืนหรือดูจำนวนค่าธรรมเนียมได้ที่ใต้คำขอของคุณ  

 

Q2: ฉันจะหา TxID ของยอดฝากที่ส่งคืนได้อย่างไร?

A: โปรดวางใจได้ว่าจะมีการแจ้งเตือนทางอีเมล/SMS

 

Q3: ทำไมคำขอของฉันจึงถูกปฏิเสธ? 

ต่อไปนี้คือสาเหตุทั่วไปบางส่วน:
  • TxID/TxHash หรือที่อยู่ไม่ถูกต้อง หาก TxID/TxHash และที่อยู่ของคุณไม่ตรงกันหรือไม่ใช่ของ KuCoin TH เราไม่สามารถช่วยคุณกู้คืนได้ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณคัดลอกและวาง TxID/TxHash โดยตรง แทนที่จะป้อนด้วยตนเอง และโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณฝากเงินไปยังที่อยู่ KuCoin TH ของคุณก่อนส่งคำขอ
  • คุณฝากโทเค็นผ่านเชนที่ KuCoin TH ยังไม่รองรับ โดยในกรณีนี้เราไม่สามารถกู้คืนโทเค็นให้คุณได้
  • ธุรกรรมที่คุณพยายามกู้คืนได้มาถึงก่อนหรือในระหว่างขั้นตอนการกู้คืน 
  • ธุรกรรมของคุณยังไม่ได้รับการยืนยันหรือไม่พบในบล็อกเชน โปรดยืนยันกับฝ่ายที่ส่ง
  • ธุรกรรมที่คุณกำลังพยายามส่งไม่เกี่ยวข้องกับการกู้คืนยอดฝาก (เช่น การถอน, เงิน fiat)
  • บริการฝากสำหรับโทเค็นที่คุณฝากอยู่ระหว่างการบำรุงรักษา

 

เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ หากมีคำถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันผ่านแชทออนไลน์หรือส่งตั๋ว

 

ขอให้สนุกกับการเทรดบน KuCoin TH!